วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางได้จัดโครงการบูรณาการองค์ความรู้ด้านการเรียนการสอนเพื่อให้นักศึกษาเกิดทักษะในการลงพื้นที่เพื่อศึกษาชุมชนท้องถิ่นและการวิจัยสู่ท้องถิ่น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษาได้นำความรู้จากการเรียนการสอนมาประยุกต์ใช้การลงพื้นที่ชุมชนท้องถิ่น และให้นักศึกษาสามารถนำองค์ความรู้ทางรัฐศาสตร์มาอธิบาย
และประยุกต์ใช้

     นายทองดี จอมวงศ์ ปลัด อบจ. ปฏิบัติหน้าที่นายกอบจ.ลำปาง มอบหมายให้นางสาวพรรณี การะกัน รองปลัดอบจ.ลำปาง พร้อมด้วยนางสาวเพ็ญสิริ ไชยวรรณ หัวหน้าสำนักปลัดอบจ. นางอาลัย แก้วบุญปัน หัวหน้าฝ่ายบริหารงานทั่วไป และนางราตรี ธงศรี หัวหน้าฝ่ายการพานิชย์และการลงทุน ร่วมให้การต้อนรับ

     โอกาสนี้นางสาวพรรณี การะกัน รองปลัดอบจ.ลำปาง เป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้เรื่องบทบาทองค์การบริหารส่วนจังหวัดกับการปกครองท้องถิ่นในปัจจุบัน
ซึ่งนักศึกษารับฟังด้วยความสนใจ และเยี่ยมชมห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง และห้องทำงานของแต่ละส่วนราชการภายในสำนักงานอบจ.ลำปาง ซึ่งเป็นการเปิดโลกทัศน์และสร้างเสริมประสบการณ์การเรียนรู้ของนักศึกษาคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

             

      

ภาพ : ศรสวรรค์  ธิมา

ข่าว : เตือนใจ ภักดีวงศ์

สามารถติดตามข่าวสารและข่าวย้อนหลังของ องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง ผ่านช่องทาง

Website: www.lp-pao.go.th

FB:ฝ่ายประชาสัมพันธ์ อบจ.ลำปาง
https://www.facebook.com/pr.lampang.pao

FB:องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง
https://www.facebook.com/lampangPAO

Youtube Channel 
https://www.youtube.com/user/publiclppao