14545445okok.jpg
 
อบจ.ลำปาง ประกาศแจ้งความคืบหน้าการสั่งจองวัคซีนตัวเลือก “ซิโนฟาร์ม”
     วันที่ 21 มิถุนายน 2564 นางสาวตวงรัตน์ โล่ห์สุนทร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง เปิดเผยว่า ตามที่อบจ.ลำปางมีความประสงค์สั่งจองวัคซีนตัวเลือก “ซิโนฟาร์ม” กับราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด COVID-19 แก่ประชาชนชาวลำปาง ซึ่งขณะนี้ อบจ.ลำปางได้ดำเนินการลงทะเบียนขอรับการจัดสรรวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” ไปแล้วจำนวน 100,000 โดส เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2564 ขั้นตอนหลังจากนั้นคือ การยื่นเอกสารรับรองเพิ่มเติมเพื่อประกอบการพิจารณาการจัดสรรตามหลักเกณฑ์ของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ซึ่งจะต้องจัดส่งหนังสือรับรองเห็นชอบจากผู้ว่าราชการจังหวัดและคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดในเรื่องความจำเป็นในการขอจัดสรรวัคซีนตัวเลือก และเห็นชอบลำดับความสำคัญของกลุ่มอาชีพหรือกิจกรรมที่จำเป็นในการควบคุมการแพร่ระบาดในท้องถิ่น
     ขณะนี้ การจัดหาวัคซีนขององค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง อยู่ในขั้นตอนรอหนังสือรับรองเห็นชอบจากผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เพื่อส่งให้กับราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ต่อไป
     หากได้รับการยืนยันการจัดสรรวัคซีนตัวเลือก“ซิโนฟาร์ม” เมื่อไหร่และจำนวนเท่าใด อบจ.ลำปางจะแจ้งให้ประชาชนทราบผ่านช่องทางการประชาสัมพันธ์ทาง
 
เพจเฟสบุ๊ค www.facebook.com/lampangPAO และเว็บไซต์ อบจ.ลำปาง www.lp-pao.go.th
สอบถามข้อมูลการเข้าถึงวัคซีนได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 5423 7629 หรือ 0 5423 7699 ในวันและเวลาราชการ
 
#องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปางมีความห่วงใยและให้ความสำคัญสุขภาพของประชาชนชาวจังหวัดลำปาง ตามนโยบายด้านการสาธารณสุข จึงสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาวะที่ดีของประชาชนทั้งด้านสุขภาพจิต สุขภาพกาย ตลอดจนสนับสนุนการป้องกันแก้ไขปัญหาโรคติดต่อและโรคระบาด
#ชาวลำปาง #ลุ้นวัคซีนตัวเลือก“ซิโนฟาร์ม”ไปด้วยกัน
 
52300okok1.jpg
 
sinopharm-ogokok55.jpg
 
ภาพ : ศรสวรรค์ ธิมา
ข่าว : เตือนใจ ภักดีวงศ์

สามารถติดตามข่าวสารและข่าวย้อนหลังของ องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง

ผ่านช่องทาง 

Website : www.lp-pao.go.th

Facebook : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ อบจ.ลำปาง

Facebook : องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง

Youtube Channel