IMG_7420.JPG

     วันที่ 22 ธันวาคม 62 เวลา 18.00 น. นางสุพรรณี สุขสันต์รุ่งเรือง รองปลัด อบจ.รักษาราชการแทนปลัด อบจ. ปฏิบัติหน้าที่นายก อบจ.ลำปาง และหัวหน้าส่วนราชการของอบจ.ลำปาง ร่วมพิธีเปิดงาน "เดิน กิน ชิม เที่ยว ฮิมน้ำวัง จังหวัดลำปาง" โดยนายสิธิชัย จินดาหลวง รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เป็นประธานในพิธีเปิด ณ ถนนริมแม่น้ำวัง สะพานรัษฎาภิเษก จังหวัดลำปาง

สำหรับกิจกรรมประกอบด้วย การแสดงศิลปวัฒนธรรม การจัดกิจกรรมในรูปแบบโซนต่างๆ ได้แก่ โซนถนนเด็กศิลป์ โซนถนนคนวัยเก๋า โซนถนนเด็กเล่น โซนถนนใส่ใจสิ่งแวดล้อม โซนถนนชวนชิม อิ่มอร่อย โซนถนนชวนซื้อของดีนครลำปางซึ่งเป็นการจำหน่ายสินค้าโอทอป สินค้าเกษตร อาหารประจำถิ่น สินค้าเกษตรอินทรีย์ ผัก ผลไม้ปลอดภัย สินค้าธงฟ้าราคาประหยัดรวมจำนวนกว่า 70 บูธ ตลอดจนการแสดงนิทรรศการประวัติศาสตร์จังหวัดลำปาง ตั้งแต่สะพานรัษฏา สะพานวัดเกาะ ไปจนถึงสะพานช้างเผือกหลังจวนผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง การจัดงาน "เดิน กิน ชิม เที่ยว ถนนคนเดิน ระดับจังหวัด” เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาล โดยกำหนดให้ทุกจังหวัดทั่วประเทศจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจ รวมทั้งส่งเสริมกิจกรรมการมีส่วนร่วมของภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชน ภายในงานได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวและประชาชนเป็นจำนวนมาก

จึงขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมงาน“เดิน กิน ชิม เที่ยว ฮิมน้ำวัง จังหวัดลำปาง” ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2562 ระหว่างเวลา 17.00 น. – 22.00 น. เพื่อเปิดโอกาสในการสร้างรายได้ให้กับประชาชน และส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดลำปาง.

IMG_7387.JPG  IMG_7393.JPG  IMG_7497.JPG

ข่าว/ภาพ : สุภาพร เหงี่ยมไพศาล

 

สามารถติดตามข่าวสารและข่าวย้อนหลังของ องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง ผ่านช่องทาง

Website: www.lp-pao.go.th

FB:ฝ่ายประชาสัมพันธ์ อบจ.ลำปาง
https://www.facebook.com/pr.lampang.pao

FB:องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง
https://www.facebook.com/lampangPAO

Youtube Channel 
https://www.youtube.com/user/publiclppao