วันที่ 22 สิงหาคม 2562 เวลา 09.00 น. องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง จัดโครงการเพิ่มประสิทธิภาพและพัฒนาศักยภาพบุคลากร หลักสูตร การส่งเสริมคุณธรรมและจริยธรรมสำหรับผู้ปฏิบัติงาน อบจ.ลำปาง ณ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งลำปาง โดยมีข้าราชการ อบจ.ลำปาง ร่วมอบรมรับฟังการบรรยายเกี่ยวกับการบริหารองค์กรและทีม เพื่อลดความเสี่ยงในเชิงคุณธรรม จริยธรรมขององค์กร นโยบายและกลไกภาครัฐในการส่งเสริมและจัดการปัญหาเชิงคุณธรรม จริยธรรมขององค์กร และกรอบการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ

เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในการบริหารองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ทราบถึงหลักเกณฑ์การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ส่งเสริมด้านคุณธรรม จริยธรรมแก่บุคลากรในองค์กร และมีความโปร่งใสในการดำเนินงานที่สามารถตรวจสอบได้.

      

        

     วันที่ 23 สิงหาคม 2562 เวลา 09.00 น. ข้าราชการ อบจ.ลำปาง ร่วมอบรมการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมสำหรับผู้ปฏิบัติงานในองค์กร เป็นวันที่สอง

ณ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งลำปาง ตามโครงการเพิ่มประสิทธิภาพและพัฒนาศักยภาพบุคลากรองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง

โดยช่วงเช้ารับฟังการบรรยายความรู้เรื่อง หลักการ แนวคิดคุณธรรม จริยธรรม กระบวนการส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมในองค์กร และความเสี่ยงในเชิงคุณธรรม จริยธรรมในองค์กร วิทยากรโดย ผศ.ดร.วันชาติ นภาศรี จากมหาวิทยาลัยแม่โจ้ และช่วงบ่ายร่วมกิจกรรม Workshop การวิเคราะห์ความเสี่ยงในเชิงคุณธรรม จริยธรรมในองค์กร

เพื่อเพิ่มทักษะความรู้ความเข้าใจกระบวนการส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมในองค์กร สามารถนำความรู้ที่ได้รับไปปรับใช้ให้เป็นประโยชน์เกิดการพัฒนาการปฏิบัติงานของตนเองและองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น.

    

    

ภาพ/ข่าว : สุภาพร เหงี่ยมไพศาล

สามารถติดตามข่าวสารและข่าวย้อนหลังของ องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง ผ่านช่องทาง

Website: www.lp-pao.go.th

FB:ฝ่ายประชาสัมพันธ์ อบจ.ลำปาง
https://www.facebook.com/pr.lampang.pao

FB:องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง
https://www.facebook.com/lampangPAO

Youtube Channel 
https://www.youtube.com/user/publiclppao