เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2562 นายทองดี จอมวงศ์ ปลัดอบจ. ปฏิบัติหน้าที่นายกอบจ.ลำปาง นายพิษณุพล ประสาน รองประธานสภาอบจ.ลำปาง

นายบุญเลิศ แสนเทพ รองประธานสภาอบจ.ลำปาง น.ส.เพ็ญสิริ ไชยวรรณ หัวหน้าสำนักปลัดอบจ. และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องร่วมโครงการประชุมสัมมนาและศึกษาดูงาน“บทบาทของท้องถิ่นกับการพัฒนาคุณภาพชีวิตของสังคมผู้สูงอายุ Aging Society” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-20 กรกฏาคม 2562 ณ โรงแรมไม้หอมวิลล่า จังหวัดนครสวรรค์

     จัดโดยสมาพันธ์องค์การบริหารส่วนจังหวัดภาคเหนือ โดยนายสุเทพ วงษ์พานิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ เป็นประธานในพิธี นายสมศักดิ์ กิตติธรกุล นายกสมาคมองค์การบริหารส่วนจังหวัดแห่งประเทศไทยกล่าวให้การต้อนรับ มีผู้บริหารฯ สมาชิกสภาฯ ข้าราชการ พนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัด และเครือข่ายผู้สูงอายุ 17 จังหวัดภาคเหนือ เข้าร่วมจำนวน 250 คน

     โครงการดังกล่าวจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ระหว่างวันที่ 18-20 กรกฏาคม 2562 ณ โรงแรมไม้หอมวิลล่า อำเภอเมืองนครสวรรค์ จังหวัดนครสวรรค์ และศึกษาดูงาน ณ สถานสงเคราะห์คนชราบ้านเขา
บ่อแก้ว ตำบลนิคมเขาบ่อแก้ว
และศูนย์ผู้สูงอายุเขาทอง ตำบลเขาทอง อำเภอพยุหะคีรี จังหวัดนครสวรรค์ ทั้งนี้ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมโครงการฯ บุคลากรขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องได้รับความรู้เพิ่มประสบการณ์เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุอันจะเป็นการปูพื้นฐานของสังคมไทยสู่สังคมผู้สูงอายุที่ดีในระยะยาวต่อไป.

    

ข่าว : เตือนใจ ภักดีวงศ์

สามารถติดตามข่าวสารและข่าวย้อนหลังของ องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง ผ่านช่องทาง

Website: www.lp-pao.go.th

FB:ฝ่ายประชาสัมพันธ์ อบจ.ลำปาง
https://www.facebook.com/pr.lampang.pao

FB:องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง
https://www.facebook.com/lampangPAO

Youtube Channel 
https://www.youtube.com/user/publiclppao