23125814

ประธานสภาอบจ.และรักษาราชการแทนนายกอบจ.ลำปาง มอบระบบกรองน้ำแก่โรงเรียนบ้านกล้วย ตำบลหัวเมือง จังหวัดลำปาง ตามโครงการ "ฅนข่าวลำปางร่วมแบ่งปันน้ำใจช่วยน้อง" ปีที่ 8

วันที่ 20 ธันวาคม 2558 นายพิษณูพล ประสาน ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง และ นายเกรียงเดช สุทธภักติ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด รักษาราชการแทนนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง ร่วมกิจกรรม โครงการ "ฅนข่าวลำปางร่วมแบ่งปันน้ำใจช่วยน้อง" ปีที่ 8 โดยได้มอบระบบกรองน้ำ งบประมาณ 60,000 บาท แก่โรงเรียนบ้านกล้วย ตำบลหัวเมือง จังหวัดลำปาง เพื่อครูและนักเรียนจะได้บริโภคน้ำที่สะอาด


สำหรับโครงการ "ฅนข่าวลำปางร่วมแบ่งปันน้ำใจช่วยน้อง" ปีที่ 8 เป็นการริเริ่มของกลุ่มผู้สื่อข่าวในจังหวัดลำปาง โดยได้ระดมรับบริจาคจากภาคส่วนต่างๆในจังหวัดลำปาง อาทิ เครื่องอุปโภค บริโภค เครื่องนุ่งห่มกันหนาว อุปกรณ์การเรียนการสอน ฯลฯ และมอบให้แก่โรงเรียนที่ห่างไกลยังขาดแคลนและต้องการความช่วยเหลือ ในปีนี้ได้คัดเลือกโรงเรียนในพื้นที่ตำบลหัวเมือง อ.เมืองปาน จ.ลำปาง จำนวน 6 โรงเรียนได้แก่ โรงเรียนบ้านไร่,โรงเรียนบ้านขาม, โรงเรียนบ้านต้นงุ้น , โรงเรียนบ้านหัวเมือง, โรงเรียนบ้านแม่หมีใน และโรงเรียนบ้านกล้วย

โครงการ "ฅนข่าวลำปางร่วมแบ่งปันน้ำใจช่วยน้อง" ปีที่ 8 ได้รับเกียรติจาก นายสามารถ ลอยฟ้า ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วย พ.อ.ภาณุวัฒน์ เหนี่ยวแน่น รอง ผบ.มทบ.32 , พ.ท.สุรศักดิ์ สุขแสง ผบ.ร.17 พัน 2, พ.อ.ณัฐนนท์ ภุคุกะ ผอ.รพ.ค่ายสุรศักดิ์มนตรี และผู้นำท้องถิ่นมาร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

23125813

23125815

ภาพ / ข่าว :  เตือนใจ ภักดีวงศ์