วันที่ 20 กันยายน 2562 นายทองดี จอมวงศ์ ปลัดอบจ. ปฏิบัติหน้าที่นายกอบจ.ลำปาง มอบหมายให้นางสุพรรณี สุขสันต์รุ่งเรือง รองปลัดฯ เป็นประธานเปิดงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ระดับเขตพื้นที่การศึกษา ครั้งที่ 69 ปีการศึกษา 2562 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำปางเขต 3 (สพป.ลำปาง เขต 3) ณ วิทยาลัยการอาชีพแจ้ห่ม อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง

องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปางมีอำนาจหน้าที่และพันธกิจด้านการส่งเสริมและพัฒนาการศึกษาให้เกิดสัมฤทธิผลตามเกณฑ์ที่กำหนดไว้ ได้อุดหนุนงบประมาณจำนวน 500,000 บาท ร่วมจัดงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ระดับเขตพื้นที่การศึกษา ครั้งที่ 69 ปีการศึกษา 2562 สพป.ลำปาง เขต 3 เพื่อให้นักเรียนได้แสดงออกถึงความรู้ความสามารถ ทักษะวิชาชีพ รวมทั้งเปิดเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของนักเรียน ซึ่งเป็นกิจกรรมทักษะชีวิตที่นักเรียนสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน และเพื่อคัดเลือกนักเรียนเป็นตัวแทนเข้าร่วมการแข่งขันในงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ในระดับภาคต่อไป

องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปางมีความยินดีและภาคภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการส่งเสริมและสนับสนุนการศึกษา เพื่อพัฒนาทักษะ ความรู้ ความสามารถ ของเยาวชนจังหวัดลำปาง เพื่อสร้างทรัพยากรมนุษย์ที่มีศักยภาพ ความสามารถ และร่วมพัฒนาประเทศชาติ.

 

   

ข่าว : เตือนใจ ภักดีวงศ์ 

สามารถติดตามข่าวสารและข่าวย้อนหลังของ องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง ผ่านช่องทาง

Website: www.lp-pao.go.th

FB:ฝ่ายประชาสัมพันธ์ อบจ.ลำปาง
https://www.facebook.com/pr.lampang.pao

FB:องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง
https://www.facebook.com/lampangPAO

Youtube Channel 
https://www.youtube.com/user/publiclppao