IMG_2018.JPG

     วันที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2563 เวลา 13.30 น. นางสุพรรณี สุขสันต์รุ่งเรือง รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัด รักษาราชการแทนปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัด ปฏิบัติหน้าที่นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง เป็นประธานในการประชุมคณะทำงานปรับปรุงขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติราชการขององค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง ครั้งที่1/2563
     ในการประชุมระเบียบวาระที่ 4 พิจารณาปรับปรุงกระบวนงานเพื่อปรับลดขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติราชการของ อบจ.ลำปาง ดังนี้                         1.การรับชำระภาษีบำรุง อบจ.จากสถานการค้าน้ำมัน ระยะเวลาการให้บริการ ระยะเวลาเดิม 10 นาที ระยะเวลาที่ปรับลด 7 นาที
2.การรับชำระภาษีบำรุง อบจ.จากสถานการค้ายาสูบ ระยะเวลาการให้บริการ ระยะเวลาเดิม 10 นาที ระยะเวลาที่ปรับลด 7 นาที
3.การรับชำระค่าธรรมเนียมบำรุง อบจ.จากผู้เข้าพักโรงแรม ระยะเวลาการให้บริการ ระยะเวลาเดิม 10 นาที ระยะเวลาที่ปรับลด 7 นาที
      โดยที่ประชุมมีมติเห็นชอบในการปรับปรุงงานขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติราชการของ อบจ.ลำปางดังกล่าวข้างต้น เพื่อให้ประชาชนได้รับการบริการที่รวดเร็ว อำนวยความสะดวกแก่ประชาชนผู้มาขอรับบริการ สร้างความร่วมมือในการชำระภาษี เป็นการปรับปรุงและพัฒนางานด้านการบริการสาธารณะให้เกิดผลสัมฤทธิ์ตามเกณฑ์ที่กำหนดไว้ อีกทั้งเพื่อให้การจัดเก็บภาษีบำรุงองค์การบริหารส่วนจังหวัดเป็นไปอย่างครบถ้วน ถูกต้อง มีความโปร่งใส สามารถตรวจสอบได้ นับเป็นการส่งเสริมพัฒนาองค์กรและบุคลากรในหน่วยงานอีกทางหนึ่ง. 

IMG_2028.JPG  IMG_1977.JPG  IMG_2023.JPG

IMG_1990.JPG  IMG_2020.JPG  IMG_2017.JPG

ภาพ/ข่าว : สุภาพร เหงี่ยมไพศาล

สามารถติดตามข่าวสารและข่าวย้อนหลังของ องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง ผ่านช่องทาง

Website: www.lp-pao.go.th

FB:ฝ่ายประชาสัมพันธ์ อบจ.ลำปาง
https://www.facebook.com/pr.lampang.pao

FB:องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง
https://www.facebook.com/lampangPAO

Youtube Channel 
https://www.youtube.com/user/publiclppao