iDSC_0077.jpg

 

อดีตรมช.มหาดไทย-นายกสมาคมกีฬาจังหวัดลำปางเป็นประธานเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ปี 2559

ณ สวนสาธารณะหนองกระทิง น.ส.ลำปาง "น้องจูน กุสุมา" ร่วมงาน

 

iDSC_2.jpg

 

 

วันเสาร์ที่ 9 มกราคม 2559 ตรงกับวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2559 อบจ.ลำปางจึงได้จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ณ สวนสาธารณะหนองกระทิง โดยได้รับเกียรติจากนายไพโรจน์ โล่ห์สุนทร อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยและนายกสมาคมกีฬาจังหวัดลำปาง เป็นประธานเปิดงาน นายสมชัย กิจเจริญรุ่งโรจน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง และผู้แทนจากหน่วยงานต่างๆ รวมทั้ง น.ส.กุสุมา ปันยศ นางสาวลำปางประจำปี 2559 ร่วมในพิธีเปิด โดยนายเกรียงเดช สุทธภักติ รองนายก อบจ. รักษาราชการแทนนายก อบจ.ลำปาง เป็นผู้กล่าวรายงาน

 

สำหรับการจัดงานวันเด็กในปีนี้ ยังคงได้รับความสนใจจากผู้ปกครอง เด็กและเยาวชนเป็นจำนวนมาก เนื่องจากอาณาบริเวณการจัดงานกว้างขวาง ร่มรื่น สามารถรองรับผู้ร่วมงานได้จำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการจัดกิจกรรมที่หลากหลาย สอดรับกับความสนใจของเด็กและเยาวชน ทั้งด้านความรู้ ความบันเทิง กีฬา ดนตรี นันทนาการ ของเล่น ฯลฯ

 

ต้องขอขอบคุณหน่วยงานต่าง ๆ อาทิ สถาบันการพลศึกษาลำปาง , ปภ.10 ลำปาง , สโมสรฟุตบอลลำปางเอฟซี, สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาลำปาง เขต 1 , 2 และ 3 กศน.ลำปาง ฯลฯ ที่ร่วมเป็นกำลังสำคัญจัดงานและทำให้งานสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ขอขอบคุณผู้ปกครองทุกท่านที่พาบุตรหลานมาร่วมร้องเล่นเต้นรำ วาดภาพ ระบายสี ฯลฯ และขอบคุณเยาวชนทุกคนที่มาร่วมแสดงความสามารถทางด้านกีฬา ดนตรี ให้ผู่ร่วมงานได้ชื่นชม

 

ขอบคุณทุกท่านที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2559 ภายใต้คำขวัญวันเด็ก "เด็กดี หมั่นเพียร เรียนรู้ สู่อนาคต"

 

iDSC_0309.jpg

 

iDSC_0108.jpg iDSC_0296.jpg

iDSC_0309.jpg iDSC_1.jpg

iDSC_3.jpg iDSC_5.jpg

 

iDSC_0159.jpg

 

 

                                                                                                                                         ข่าว : เตือนใจ  ภักดีวงศ์

                                                                                                                                          ภาพ : วิรดา  เพียรพนัสสัก

                                                                                                                                                            วรัทญ์ชานนท์  สุวรรณวงค์