i2006604.jpg
          วันที่ 20 มิถุนายน 2560 เวลาประมาณ 09.00 น. นายเกรียงเดช  สุทธภักติ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด รักษาราชการแทนนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการฝึกอบรมส่งเสริมความเข้มแข็งและพัฒนาการมีส่วนร่วมทางการเมืองของประชาชนจังหวัดลำปาง ณ ศาลาประชาคมที่ว่าการอำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง

          องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง ร่วมกับ สำนักงานส่งเสริมคณะกรรมการเลือกตั้ง ประจำจังหวัดลำปาง และสำนักงานส่งเสริมการศึกษาตามอัธยาศัยและการศึกษานอกระบบ จัดโครงการฝึกอบรมส่งเสริมความเข้มแข็งและพัฒนาการมีส่วนร่วมทางการเมืองของประชาชนจังหวัดลำปาง โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นกรรมการศูนย์ส่งเสริมพัฒนาการมีส่วนร่วมทางการเมืองของประชาชนจังหวัดลำปาง กรรมการศูนย์ส่งเสริมพัฒนาประชาธิปไตยตำบล เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานตามโครงการ โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อฝึกอบรมและส่งเสริมเพิ่มพูนความรู้แก่กรรมการและประชาชนชาวจังหวัดลำปางเกี่ยวกับวิถีชีวิตประชาธิปไตย การเมืองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ส่งเสริมการมีส่วนร่วมในทางการเมืองอย่างสร้างสรรค์ ส่งเสริมการเรียนรู้รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2560

          โอกาสนี้ นางณัชชา สิทธิไพศาล หัวหน้าฝ่ายส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน กองกิจการสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง ได้พูดถึงบทบาทหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง ในการให้บริการสาธารณะ การพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชน การเสริมสร้างความเข้มแข็งของชุมชนให้เกิดความสงบสุขเรียบร้อยในสังคม และส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนกับหน่วยงาน เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมรวมถึงประชาชนชาวจังหวัดลำปางได้ทราบและเข้าใจในบทบาทอำนาจหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง

i2006606.jpg i2006605.jpg

ชมภาพเพิ่มเติมทาง FACEBOOK องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง
https://www.facebook.com/pg/lampangPAO/photos/?tab=album&album_id=1696777953695774