_DSC3712.JPG

     วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2564 เวลา 10.30 น. นางสาวตวงรัตน์​ โล่ห์สุนทร​ นายก​องค์การบริหารส่วนจังหวัด​ลำปาง เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการ

ช่วยเหลือประชาชนขององค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง ณ​ ห้องประชุม​ ชั้น​ 3​ อบจ.ลำปาง​ โดยมีคณะกรรมการผู้ร่วมประชุม​ ประกอบด้วย ผู้แทนสำนักงานป้องกัน และบรรเทาสาธารณภัย​จังหวัดลำปาง​ (ปภ.ลำปาง), ผู้แทนสำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัดลำปาง​ (สถ.จ.ลำปาง), ผู้แทนสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์​จังหวัด​ลำปาง (พมจ.ลำปาง), นายประสิทธิ์​ เตชะปลูก​ ส.อบจ.อ.เมืองลำปาง​ เขต​7, นายนิธิกร​ ธรรมลังกา​ ส.อบจ.อ.เมืองลำปาง​ เขต​ 9, นายพิเชฐ​ ทินอยู่​ ส.อบจ.อ.เกาะคา​ เขต​ 2​ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

     การประชุมดังกล่าวมีระเบียบวาระที่สำคัญคือ การพิจารณาให้ความช่วยเหลือเพื่อจัดหาสิ่งของอุปโภค​ บริโภค​ ให้แก่ประชาชนในพื้นที่จังหวัดลำปางที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโคโรนา​ (COVID-19) ทำให้บางพื้นที่ต้องปิดหมู่บ้านและประสบปัญหาขาดแคลนอาหาร​ น้ำดื่ม​ และได้ขอรับความช่วยเหลือจาก​ อบจ.ลำปาง​ เบื้องต้นที่ประชุมมีมติเห็นชอบให้การช่วยเหลือในพื้นที่อำเภอแจ้ห่ม​ อำเภอแม่เมาะ​ และอำเภออื่นๆ​ หากได้รับผลกระทบจะได้ให้ความช่วยเหลือ​
ในโอกาสต่อไป

_DSC3706.JPG  _DSC3732.JPG  _DSC3730.JPG

_DSC3719.JPG  _DSC3682.JPG  _DSC3736.JPG

ภาพ/ข่าว : ศรสวรรค์ ธิมา

สามารถติดตามข่าวสารและข่าวย้อนหลังของ องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง

ผ่านช่องทาง 

Website : www.lp-pao.go.th

Facebook : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ อบจ.ลำปาง

Facebook : องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง

Youtube Channel