i2203171.jpg

อบจ.ลำปาง ต่อยอดงานด้านพัฒนาเศรษฐกิจ จัดเสาวนา “แนวทางการพัฒนาผู้ประกอบการ SMEs จังหวัดลำปาง ๔.๐”
ตามโครงการสัมมนาทางวิชาการ “Thailand ๔.๐”

          เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2559 เวลา 9.00 นายเกรียงเดช สุทธภักติ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด รักษาราชการแทนนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง ได้กล่าวต้อนรับผู้ร่วมงานและอ่านคำกล่าวเปิดให้แก่ประธานในพิธี นายสมชัย กิจเจริญรุ่งโรจน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ซึ่งเป็นประธานเปิดโครงการสัมมนาทางวิชาการ Thailand 4.0 จากแนวคิดการประยุกต์ใช้ ก้าวอย่างไรให้มีความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน ซึ่งเป็นโครงการที่ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง ได้ร่วมกับ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดลำปางจัดขึ้น .ณ โรงแรมเอเชีย อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง

i2203175.jpg i2203174.jpg

          นายเกรียงเดช สุทธภักติ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง รักษาราชการแทนนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง ได้จัดโครงการฝึกอบรมให้ความรู้เทคโนโลยีและนวัตกรรมในการส่งเสริมพัฒนาอาชีพกับการก้าวสู่ “Thailand ๔.๐” เมื่อวันที่ 3-4 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา เพื่อให้ผู้ร่วมโครงการซึ่งประกอบด้วย กลุ่มวิสาหกิจชุมชนขนาดกลาง ขนาดย่อม กลุ่มเครือข่ายอาชีพขององค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง รวมทั้งประชาชนที่สนใจได้มีความรู้ความเข้าใจเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่มีผลต่อการพัฒนาทักษะอาชีพและส่งเสริมช่องทางในการพัฒนาสินค้า สามารถเพิ่มช่องทางการตลาดด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม ซึ่งผลตอบรับของผู้ร่วมโครงการเป็นไปด้วยดี และการที่จะพัฒนาก้าวไปสู่ “Thailand ๔.๐” ได้นั้นจะต้องบูรณาการร่วมกันของทุกภาคส่วน จึงจะทำให้การพัฒนาเศรษฐกิจของจังหวัดลำปางเดินหน้าก้าวสู่ “Thailand ๔.๐”และตอบสนองให้ตรงกับวิสัยทัศน์ยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง จึงมีแนวคิดในการระดมความคิดแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ข้อคิดเห็น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการพัฒนาจังหวัดลำปาง เพื่อให้ก้าวสู่ “Thailand ๔.๐” โดยได้จัดเสวนาในหัวข้อเรื่อง “แนวทางการพัฒนาผู้ประกอบการ SMEs จังหวัดลำปาง ๔.๐” ซึ่งเป็นการขับเคลื่อนต่อยอดโครงการฝึกอบรมให้ความรู้เทคโนโลยีและนวัตกรรมในการส่งเสริมพัฒนาอาชีพกับการก้าวสู่ “Thailand ๔.๐” ทำให้ผู้ประกอบการ ประชาชนทั่วไป และสมาชิกเครือข่าย ฯ ได้รับความรู้ ทักษะการพัฒนาอาชีพโดยใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรม ด้วยการพัฒนาตามปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ภายใต้การพัฒนาเศรษฐกิจ“Thailand ๔.๐” ก้าวไปสู่การพัฒนาประเทศที่มีความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน โดยจัดเสวนาในวันที่ 22 มีนาคม 2560 ณ ห้องกิ่งกนก โรงแรมเอเชีย.

i2203172.jpg

i2203176.jpg i2203173.jpg

ดูภาพข่าวเพิ่มเติมทาง FACEBOOK อบจ.ลำปาง https://www.facebook.com/lampangPAO/photos/?tab=album&album_id=1562737133766524