IMG 1642

IMG 1631 IMG 1576 

องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง จัดการฝึกอบรมให้ความรู้เทคโนโลยีและนวัตกรรมในการส่งเสริมพัฒนาอาชีพกับการก้าวสู่ “Thailand 4.0”

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2560 องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปางได้จัดโครงการฝึกอบรมให้ความรู้เทคโนโลยีและนวัตกรรมในการส่งเสริมพัฒนาอาชีพกับการก้าวสู่ “Thailand 4.0” โดยนายเกรียงเดช สุทธภักติ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง รักษาราชการแทนนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง เป็นประธานในการเปิดการอบรม

ซึ่งการจัดการอบรมในครั้งนี้ องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปางเล็งเห็นถึงความสำคัญในการพัฒนาอาชีพอุตสาหกรรมและหรรถกรรมไทย การส่งเสริมการประกอบอาชีพของสมาชิกเครือข่ายอาชีพองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง กลุ่มผู้ประกอบการในจังหวัดลำปาง กลุ่มวิสาหกิจชุมชนในจังหวัดลำปาง และเพื่อเป็นการส่งเสริมและพัฒนาเศรษฐกิจเชิงสร้างสรรค์สอดคล้องกับการปฏิรูปโครงสร้างทางเศรษฐกิจให้เกิดการพัฒนาตามวิสัยทัศน์ “ความมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน” เสริมสร้างความเข้มแข็งให้ประชาชนระดับฐานราก อีกทั้งยังสามารถนำมาพัฒนาเศรษฐกิจของจังหวัดลำปางในภาพรวม และส่งเสริม ช่องทางการพัฒนาสินค้ารวมถึงเทคนิควิธีในการหาช่องทางการตลาด โดยใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรม มาประยุกต์ใช้ในการพัฒนาการขายสินค้า และการเปิดช่องทางการค้าให้พร้อมรับกับนโยบาย “Thailand 4.0”

ทั้งนี้ผู้เข้าอบรมจะได้ร่วมกิจกรรมการพัฒนาโมเดลธุรกิจแยกรายธุรกิจ จากนายพจนกร มะลิซ้อน วิทยากรด้านกลยุทธ์การตลาดออนไลน์สำหรับสินค้าบริการเสริมสร้างผู้ประกอบการใหม่ และกิจกรรมการพัฒนาองค์ความรู้เพื่อให้พร้อมก้าวทันนโยบาย Thailand 4.0 จากนาย สมชาย รุจิโกไศย วิทยากรด้านการบริหารและประเมินผลโครงการที่เกี่ยวข้องกับการสร้างผู้ประกอบการใหม่ การพัฒนาธุรกิจ และการทำแผนธุรกิจ

องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง และสมาพันธ์ SMEs จังหวัดลำปาง และสำนักงานพาณิชย์จังหวัดลำปาง พร้อมที่จะพัฒนาอาชีพและส่งเสริมการประกอบอาชีพกลุ่มผู้ประกอบการในจังหวัดลำปาง ให้ก้าวสู่ “Thailand 4.0” ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

IMG 1589  IMG 1636 IMG 1593

IMG 1663 IMG 1639

IMG 1615