IMG_5561.JPG

จิตอาสาพัฒนาสวนสาธารณะหนองกระทิงเนื่องในวันสมเด็จพระมหาธีรราชเจ้า

     วันที่ 25 พฤศจิกายน 2562 เวลา 09.00 น. นางสุพรรณี สุขสันต์รุ่งเรือง รองปลัดอบจ. รักษาราชการแทนปลัดอบจ. ปฏิบัติหน้าที่นายกอบจ.ลำปาง นำข้าราชการ ลูกจ้างและพนักงานจ้างอบจ.ลำปาง ร่วมกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาสวนสาธารณะหนองกระทิงเนื่องในวันพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว (วันสมเด็จพระมหาธีรราชเจ้า)

นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เป็นประธานในพิธี โดยนำคณะผู้บริหารจากหน่วยงานองค์กรภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ ข้าราชการ พนักงาน และเจ้าหน้าที่ จากหน่วยงานส่วนราชการต่างๆ ทั้งฝ่ายพลเรือน ทหาร ตำรวจ รวมพลังกับหน่วยงานองค์กรชุมชนท้องถิ่น และองค์กรภาคเอกชนในจังหวัดลำปาง นำกลุ่มพลังมวลชนในเขตท้องที่อำเภอเมืองลำปาง ร่วมกิจกรรม “จิตอาสาพัฒนาปรับภูมิทัศน์” ทำความสะอาดสถานที่สาธารณะ บำเพ็ญประโยชน์แก่สังคม เพื่ออุทิศน้อมเกล้าถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 6 เนื่องในโอกาส "วันสมเด็จพระมหาธีรราชเจ้า" หรือ วันคล้ายวันสวรรคต 25 พฤศจิกายน 2562

กิจกรรมสาธารณะบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคมดังกล่าวเป็นกิจกรรมในการร่วมทำความดีเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 เพื่อสนองแนวทางตามพระราชปณิธานในการอนุรักษ์ฟื้นฟูระบบนิเวศทางสิ่งแวดล้อม และดูแลรักษาความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง และเพื่อเป็นมหากุศลอุทิศถวายแด่พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 6

เพื่อประชาชนชาวลำปางได้พร้อมใจร่วมกันแสดงออกถึงความจงรักภักดี แสดงความกตัญญูกตเวทิตา น้อมสำนึกรำลึกถึงพระเมตตาคุณ และพระมหากรุณาธิคุณอันยิ่งใหญ่หาที่สุดมิได้ของทั้งสองพระองค์ ที่ได้ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทยทุกหมู่เหล่า และยังเป็นการสร้างความรักความสามัคคี สร้างการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วนในสังคม ร่วมขับเคลื่อนนโยบายของรัฐบาล และวาระจังหวัด “ลำปางเมืองน่าอยู่ นครแห่งความสุข”.

IMG_5515.JPG  IMG_5524.JPG  IMG_5513.JPG

IMG_5588.JPG  IMG_5604.JPG  IMG_5609.JPG

ภาพ/ข่าว : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ อบจ.ลำปาง

สามารถติดตามข่าวสารและข่าวย้อนหลังของ องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง ผ่านช่องทาง

Website: www.lp-pao.go.th

FB:ฝ่ายประชาสัมพันธ์ อบจ.ลำปาง
https://www.facebook.com/pr.lampang.pao

FB:องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง
https://www.facebook.com/lampangPAO

Youtube Channel 
https://www.youtube.com/user/publiclppao