514651230.png

วันที่ 24 มีนาคม 2566 เวลา 09.30-11.00 น. นายศิริวัฒน์ บุปผาเจริญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง และนางสาวตวงรัตน์ โล่ห์สุนทร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง ร่วมกิจกรรม "Special Talk : แชร์เรื่องราวธรรมศาสตร์" ในฐานะที่เป็นศิษย์เก่าที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ และสร้างชื่อเสียงให้กับมหาวิทยาลัย เพื่อให้ความรู้ สร้างสรรค์แรงบันดาลใจ แลกเปลี่ยนและแบ่งปันประสบการณ์ เพื่อพัฒนาศักยภาพให้กับนักศึกษากองทุนฯ โดยศิษย์เก่าสมาคมธรรมศาสตร์ภาคเหนือและผู้บริหารมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์ลำปาง

โดยมี รศ.ดร.สุปรียา แก้วละเอียด รองอธิการบดีฝ่ายบริหารศูนย์ลำปางและกฎหมายพร้อมคณะ และอาจารย์เกษมสันต์ วีระกุล ประธานกองทุนทำบุญวันเกิดกับธรรมศาสตร์ นายพัฒนพงศ์ รานุรักษ์ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายศิษย์เก่าสัมพันธ์ รองประธานกองทุนทำบุญวันเกิด ร่วมภายในงาน
ด้วยสำนักงานธรรมศาสตร์สัมพันธ์ กองทุนทำบุญวันเกิดกับธรรมศาสตร์ ได้กำหนดการจัดกิจกรรม "ค่ายบ่มเพาะเมล็ดพันธุ์ธรรมศาสตร์ ประจำปี 2566 " เพื่อบ่มเพาะและพัฒนาศักยภาพนักศึกษากองทุนฯ ให้พร้อมด้วยความสามารถ คุณธรรม และมีจิตสำนึกเพื่อส่วนรวม โดยจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 23-26 มีนาคม 2566 ณ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์ลำปาง
 
 
 
ข่าว : เตือนใจ ภักดีวงศ์

ภาพ : เตือนใจ ภักดีวงศ์

สื่อ : ชิตชนะ ขัติยะ
 
 
 สามารถติดตามข่าวสารและข่าวย้อนหลังของ องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง

ผ่านช่องทาง 

Website : www.lp-pao.go.th

Facebook : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ อบจ.ลำปาง