Business_News_8.png

กีฬาวู้ดบอล
 
     วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 09.00 น. ณ สนามสวนสาธารณะตำบลแม่เมาะ
นางสาวตวงรัตน์ โล่ห์สุนทร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง เป็นประธานในพิธีการแข่งขันกีฬาเยาวชน และประชาชนจังหวัดลำปาง ประจำปี 2566    
ชนิดกีฬาวู้ดบอล ประเภททีมชาย 3 คนและทีมหญิง 3 คน ประชาชนรุ่นอายุ 60 ปี ขึ้นไป โดยมีนายสุวรรณ จงสัมฤทธิ์ดี ประธานชมรมกีฬาวู้ดบอลจังหวัดลำปาง สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง เขตอำเภอแม่เมาะ นายกเทศมนตรีตำบลแม่เมาะ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดลำปาง ผู้จัดการบริษัท
สหกลอิควิปเมนท์จำกัด (มหาชน) นายกสมาคมพัฒนาแม่เมาะ ร่วมงาน
     องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง ได้เห็นถึงความสำคัญของการเล่นกีฬา การออกกำลังกาย จึงได้อุดหนุนงบประมาณให้กับสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดลำปาง
เพื่อจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชน และประชาชนจังหวัดลำปาง เป็นการส่งเสริมให้เยาวชน และประชาชนทุกเพศ ทุกวัย ในจังหวัดลำปาง ได้มีเวทีการแข่งขันกีฬาตามความถนัดและความสามารถ ซึ่งเป็นนโยบายหลักข้อหนึ่งขององค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง
     วู้ดบอลเป็นกีฬาที่สามารถเล่นได้ ทุกเพศ ทุกวัย ซึ่งปัจจุบันได้บรรจุให้มีการแข่งขันในกีฬาผู้สูงอายุแห่งประเทศไทย ดังนั้น การจัดการแข่งขันกีฬาวู้ดบอลในครั้งนี้ จึงนับได้ว่า เป็นกิจกรรมที่ดี ที่ได้เปิดโอกาสให้ผู้สูงวัยในพื้นที่จังหวัดลำปาง ที่สนใจกีฬาวู้ดบอล ได้เล่นกีฬา และออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างให้มีสุขภาพแข็งแรง รวมไปถึง ได้แสดงศักยภาพและความสามารถทางด้านกีฬาวู้ดบอล และยังส่งเสริมให้เกิดความรัก ความสามัคคี มีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์ ก่อให้เกิดปฏิสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้สูงวัย และประชาชนทั่วไปที่สนใจในกีฬาวู้ดบอล.

 

ข่าว :  โภคิน ขาวนวล

ภาพ : ชิตชนะ ขัติยะ
 สามารถติดตามข่าวสารและข่าวย้อนหลังของ องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง