03016227.jpg

วันที่ 30 ธันวาคม 2561 เวลา 20.00 น. นายทองดี จอมวงศ์ ปลัดอบจ. ปฏิบัติหน้าที่นายกอบจ.ลำปาง มอบหมายให้ น.ส.พรรณี การะกัน รองปลัดอบจ.ลำปาง ร่วมในพิธีเปืดงาน "แสง สีเสียง สะพานโยงเมืองง้าวเงิน"​ ณ บริเวณสะพานโยง อ.งาว จ.ลำปาง

โดยนายประเดิม เดชายนต์บัญชา นายอำเภองาว เป็นประธานในพิธีเปิด นายนิพนธ์ นันทะสี สมาชิกสภา อบจ.ลำปาง เขต อ.งาว เขต 2 กล่าวรายงาน โอกาสนี้นายธีรพล ศรีวงษ์ สมาชิกสภา อบจ.ลำปาง เขต อ.งาว เขต 1 ร่วมงาน

อำเภองาวร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง เทศบาลตำบลหลวงเหนือ เทศบาลตำบลหลวงใต้ และสมาคมท่องเที่ยวเมืองง้าวเงิน จัดงาน "แสง สีเสียง สะพานโยงเมืองง้าวเงิน" วันที่ 30 ธันวาคม 2561 -วันที่ 1 มกราคม 2562 ณ บริเวณสะพานโยง​ อ.งาว​ จ.ลำปาง โดย อบจ.ลำปางได้ให้การสนับสนุนงบประมาณจำนวน 300,000 บาท เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของ อ.งาว ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้น

กิจกรรมภายในงานแสงสีเสียง สะพานโยง ประกอบด้วย การออกร้านของดีเมืองงาว นิทรรศการการท่องเที่ยวเมืองง้าวเงิน การประกวดคนงามสะพานโยงเมืองง้าวเงินการแสดงแสงสีเสียงประวัติศาสตร์อำเภองาวพิเศษ และวันที่ 30 ธันวาคม ชมคอนเสิร์ต นิค​ นิรนาม

อ.งาว 1 ใน 15 อำเภอที่สงบและน่าท่องเที่ยวที่สุดในประเทศไทย เป็นอำเภอเล็กๆ ที่มีบรรยากาศสงบ มีธรรมชาติอันบริสุทธิ์ ผสานกับวัฒนธรรมและวิถีชีวิตที่งดงาม รวมทั้งมีแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ และแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติอีกมากมาย​ อาทิ พระมหาเจดีย์พุทธคยา วัดจองคำ หล่มภูเขียว อุทยานแห่งชาติถ้ำผาไท น้ำตกแม่แก้ ฯลฯ.

               03016229.jpg    03016228.jpg    03016231.jpg   

 

ภาพ / ข่าว : เตือนใจ ภักดีวงศ์

สามารถติดตามข่าวสารและข่าวย้อนหลังของ องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง ผ่านช่องทาง

Website: www.lp-pao.go.th

FB:ฝ่ายประชาสัมพันธ์ อบจ.ลำปาง
https://www.facebook.com/pr.lampang.pao

FB:องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง
https://www.facebook.com/lampangPAO

Youtube Channel 
https://www.youtube.com/user/publiclppao