12076118.jpg

กรมบัญชีกลางคัดเลือกโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กเชื่อมระหว่างบ้านนาจะลา ของ อบจ.ลำปาง เข้าร่วมโครงการความโปร่งใสในการก่อสร้างภาครัฐ (Construction Sector Transparency: CoST) เตรียมรับคณะตรวจสอบข้อมูลและลงพื้นที่ 17 ก.ค.2561

วันที่ 10 กรกฎาคม 2561 เวลา 11.00 น. นายทองดี จอมวงศ์ ปลัดอบจ.ปฏิบัติหน้าที่ นายกอบจลำปาง มอบหมายให้นางสุพรรณี สุขสันต์รุ่งเรือง รองปลัดอบจ.ลำปาง เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการและคณะทำงานโครงการความโปร่งใสในการก่อสร้างภาครัฐขององค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง

สืบเนื่องจากสำนักงานคลังจังหวัดได้แจ้งว่า กรมบัญชีกลางได้แจ้งผลคัดเลือกโครงการก่อสร้างขององค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปางเพื่อเข้าร่วมโครงการความโปร่งใสในการก่อสร้างภาครัฐ (Construction Sector Transparency Initative : CoST) ประจำปีงบประมาณ 2561 จำนวน 1 โครงการ คือ โครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กเชื่อมระหว่างบ้านนาจะลา หมู่ที่ 1 ตำบลเสริมซ้าย-บ้านเหล่ายาว หมู่ที่ 4 ตำบลเสริมกลาง อำเภอเสริมงาม จังหวัดลำปาง ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง งบประมาณ 9 ล้านบาท ของกองช่าง

โดยกรมบัญชีกลางในฐานะฝ่ายเลขานุการคณะกรรมการเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสในการก่อสร้างภาครัฐแจ้งว่า คณะทำงานตรวจสอบข้อมูลจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เจ้าหน้าที่กรมบัญชีกลาง เจ้าหน้าที่สำนักงานคลังเขต 5 เจ้าหน้าที่สำนักงานคลังจังหวัดลำปาง ผู้แทนองค์กรภาคประชาชน จำนวน 13 คน มีกำหนดลงพื้นที่เพื่อติดตามความคืบหน้าโครงการฯ และจัดทำเวทีรับฟังความคิดเห็นจากประชาชนผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกับโครงการ ฯ ประชาชนที่อยู่โดยรอบโครงการก่อสร้าง ในวันที่ 17 กรกฎาคม 2561

สำหรับรายละเอียดของโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กเชื่อมระหว่างบ้านนาจะลา หมู่ที่ 1 ตำบลเสริมซ้าย-บ้านเหล่ายาว หมู่ที่ 4 ตำบลเสริมกลาง อำเภอเสริมงาม จังหวัดลำปาง งบประมาณ 9 ล้านบาท ขนาดผิวจราจรกว้าง 5.00 เมตร ยาว 3,150 เมตร หนา 0.15 เมตร พื้นที่ไม่น้อยกว่า 15,750 ตารางเมตร รายละเอียดตามแบบแปลนขององค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง ปรากฎในแผนพัฒนาสี่ปี (พ.ศ.2561-2564) เพิ่มเติมฉบับที่ 2 รายการที่ 152 หน้า 42 งบประมาณเงินนอกงบประมาณจ่ายจากเงินสะสมขององค์การบริหารส่วนจังหวัด ประจำปี 2561 วิธีจ้างประกาศเชิญชวนทั่วไป โดยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) เลขที่โครงการ 61037369203 ราคากลาง 9,000,000 บาท (เก้าล้านบาทถ้วน)

มีผู้ซื้อเอกสารจำนวน 41 ราย ประกาศร่างประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์และร่างเอกสารจ้างด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) เผยแพร่เพื่อรับฟังคำวิจารณ์จากผู้ประกอบการในระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (e-Gp) เผยแพร่ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม -3 เมษายน 2561 ปรากฎว่าไม่มีผู้วิจารณ์ และได้มีการประกาศประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์และเอกสาร เลขที่ 99/2561 ในวันที่ 11 เมษายน -2 พฤษภาคม 2561 โดยกำหนดการยื่นเสนอราคาวันที่ 3 พฤษภาคม 2561 ผลปรากฎดังนี้
- ผู้ซื้อเอกสารประกวดราคา จำนวน 41 ราย 
- ผู้ยื่นเสนอราคา จำนวน 6 ราย
- ชื่อผู้รับจ้าง หจก.ศิริกร เอส พี คอนสตรัคชั่น เสนอราคา 8,000,000 บาท 
ระยะเวลาดำเนินการ จำนวน 180 วัน ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน-12 ธันวาคม 2561

 

                                       12076126.jpg     12076120.jpg     12076119.jpg  

                                       12076121.jpg    12076122.jpg     12076127.jpg