i1411601really.jpg

อบจ.ลำปางร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยว สนับสนุนจัดการแข่งขันแรลลี่เพื่อการท่องเที่ยวและการเป็นเจ้าบ้านที่ดีของจังหวัดลำปาง ครั้งที่ 2

องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปางบูรณาการร่วมกับจังหวัดลำปาง สมาคมผู้ประกอบการนำเที่ยวและรถเช่านครลำปาง องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และเครือข่ายองค์กรชุมชนในจังหวัดลำปาง จัดโครงการแข่งขันแรลลี่เพื่อการท่องเที่ยวและการเป็นเจ้าบ้านที่ดีของจังหวัดลำปาง ครั้งที่ 2 ในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2560

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลและนโนบายของจังหวัดลำปางด้านการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวที่ส่งเสริมการอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมและสิ่งแวดล้อม ในแนวทางการพัฒนาการท่องเที่ยวแบบยั่งยืน คงไว้ซึ่งมรดกทางวัฒนธรรมของชาติ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดลำปางให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากยิ่งขึ้น

โดยในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2560 ซึ่งเป็นวันแข่งขันจะมีจุดปล่อยขบวนรถ ณ บริเวณลานจอดรถ บริษัท โตโยต้าลำปาง อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง ขับขี่ไปตามเส้นทางท่องเที่ยวอำเภองาว จังหวัดลำปาง เช่น ภาพเขียนสีโบราณศาลเจ้าพ่อประตูผา อุทยานแห่งชาติ ถ้ำผาไท วัดจองคำ หล่มภูเขียว น้ำตกเกาฟู ฯลฯ จุดสิ้นสุดขบวนบริเวณลานจอดรถสถานีรถไฟนครลำปาง อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง .